Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/11/2017

admin - 03/11/2017
Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/11/2017

Như vậy chỉ trong vòng 1 tuần các thuê bao Mobifone đã có đến 2 cơ hội nạp thẻ hưởng ưu đãi siêu khủng. Nếu như vẫn chưa thỏa mãn với số dư tài khoản hiện có của dế cưng  thì có thể tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 3/11 của Mobifone để gia tăng tài khoản.

Các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone luôn mang lại cho các thuê bao trả trước một tài khoản dồi dào năng lượng. Chính vì vậy quý khách hãy chuẩn bị cho mình những mệnh giá tiền nạp thật lớn để nạp trong ngày Mobifone khuyến mãi 3/11 và tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu khủng nhé.

Mobifone khuyến mãi thẻ nạp ngày 3/11 với 2 chương trình:

Một tài khoản kếch xù sẽ tạo điều kiện để các thuê bao có những cuộc gọi trọn vẹn với bạn bè người thân cũng như duy trì sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Mobifone như dịch vụ nhạc chờ hay tham gia các gói cước 4G Mobifone đầy ưu đãi.

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng Mobifone đang sử dụng các gói trả trước tham gia nạp thẻ bằng hình thức nạp MobiEZ hoặc các thuê bao nhận được SMS mời nạp thẻ từ tổng đài Mobiphone với hình thức bất kỳ.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Ngày 3/11/2017.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/11/2017

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trong ngày 3/11/2017:

Khuyến mãi Mobi ngày 3/11 sẽ được triển khai với 2 chương trình khuyến mãi thẻ nạp có nội dung và điều kiện áp dụng khuyến mãi khác nhau. Để tận hưởng ưu đãi quý khách cần tuân thủ đúng điều kiện khuyến mãi của chương trình mình tham gia.

Chương trình 1: Khuyến mãi  nạp thẻ cho thuê bao nhận được tin nhắn:

Chỉ cần nhận được SMS mời nạp thẻ và tiến hành nạp tiền trong ngày khuyến mãi với hình thức bất kỳ các thuê bao có thể hưởng ưu đãi cộng tiền hấp dẫn như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3.

– Quy định số lần nạp thẻ: Duy nhất 1 lần nạp thẻ đầu tiên

Chương trình 2: Khuyến mãi nạp Mobi EZ áp dụng cho tất cả thuê bao:

Đây là chương trình khuyến mãi toàn bộ, tuy nhiên quý khách muốn hưởng ưu đãi cần thực hiện nạp thẻ qua sim đa năng của cửa hàng bán lẻ Mobifone (Nạp EZ). Khi nạp thẻ thành công quý khách sẽ được hưởng ưu đãi cộng tiền hấp dẫn như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM2V và 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản KM3V.

– Quy định số lần nạp thẻ: Không giới hạn, quý khách nạp càng nhiều thì sẽ được ưu đãi cộng tiền càng khủng.

Tài khoản đầy ắp năng lượng , lại đúng dịp đầu tháng thì đúng là cơ hội quá tốt để các thuê bao dy trì các dịch vụ đang sử dụng trên sim Mobifone của mình.

Đặc biệt nếu gói 4G Mobifone của quý khách đã hết chu kỳ và quý khách đang muốn chuyển đổi sang đăng ký gói 4G Mobifone kèm ưu đãi thoại và SMS thì nên tiến hành đăng ký ngay với cú pháp: TAI <mã gói> gửi 9084.