Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 1/11/2017

admin - 31/10/2017
Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 1/11/2017
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/11/2017 hẳn là tin vui được nhiều thuê bao đón đợi sau một thời gian duy trì sử dụng các dịch vụ Mobifone với một tài khoản lép kẹp, khuyến mãi lần này sẽ tạo cơ hội để quý khách thổi bùng tài khoản với số dư thật ấn tượng nhưng chi phí lại cực kỳ tiết kiệm, do đó hãy bắt lấy cơ hội và tranh thủ nạp thật nhiều để hưởng ưu đãi nhé.

CT khuyến mãi Mobifone ngày vàng toàn quốc 1/11/2017:

Mobifone khuyến mãi thẻ nạp là tin vui mà bất cứ thuê bao Mobifone nào cũng mong đợi khi bước snag tháng mới bởi đây là thời điểm các thuê bao có nguồn lực tài chính dồi dào để nạp năng lượng cho dế cưng, đặc biệt với tân niệm ” đầu xuôi, đuôi lọt” các thuê bao luôn mong muốn dế cưng có một tài khoản thật khủng để bắt đầu tháng mới thật xuôn xẻ.

Thấu hiểu điều đó Mobifone đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 1/11  ưu đãi cộng tiền hấp dẫn với mong muốn giúp quý khách hàng có điều kiện nạp thẻ thuận lợi và dễ dàng tích lũy số dư tài khoản khủng nhất.

 

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Mobifone đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ (Chỉ áp dụng khuyến mãi cho TB di động, thuê bao Fast Connect không được tham gia khuyến mãi).

– Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi chính thức: Mobifone hiện đã ấn định ngày khuyến mãi là 1/11/2017, khuyến mãi áp dụng từ 0h đến 23h59 phút cùng ngày.

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, quý khách có thể nạp thẻ vật lý, nạp MobiEZ, nạp qua ứng dụng Mobifone Next hay nạp trực tuyến tại Mobifone.vn hoặc qua ứng dụng My Mobifone.

– Mức ưu đãi: Cộng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi.

Ưu đãi cộng tiền hấp dẫn từ khuyến mãi Mobifone ngày 1.11:

– Tất cả quý khách hàng tham gia nạp thẻ Mobifone trong ngày 1/11/2017 đều sẽ nhận được ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá vào tài khoản khuyến mãi.

+ Tặng 25% giá trị tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2V.

+ Tặng 25% giá trị tiền khuyến mãi vào tài khoản KM3V.

– Riêng đối với các thuê bao MobiCard còn  được ưu đãi tặng 100% ngày sử dụng cho tài khoản khuyến mãi vừa nạp.

 Với khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của Mobifone quý khách có thể nạp thỏa thích mà không bị giới hạn bởi bất cứ một điều kiện nào, chỉ cần đang là thuê bao di động trả trước của Mobifone là quý khách có thể tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi.

Đầu tháng khi tài khoản đã rủng rỉnh ngoài việc gọi thoại, nhắn tin theo nhu cầu thì  việc đăng ký các gói data 4G Mobifone hoặc đăng ký 3G Mobi cũng rất được các thuê bao quan tâm