Đăng ký chương trình đặc biệt gói C90N Mobifone chỉ 90k có 4GB/ngày

admin - 06/10/2021
Đăng ký chương trình đặc biệt gói C90N Mobifone chỉ 90k có 4GB/ngày

Bùng nổ ưu đãi với gói cước C90N Mobifone nhanh tay hòa mạng đăng ký chỉ với 90.000đ bạn có ngay 4Gb data tốc độ cao mỗi ngày hơn nữa gọi thoại nội ngoại mạng thả ga.

Chương trình đặc biệt, ưu đãi lớn dành cho các thuê bao nào hãy nhanh tay tìm hiểu cùng chúng tôi.

Gói cước C90N Mobifone

Tên gói cước Gói C90N Mobifone
Ưu đãi dung lượng 4GB data/ngày
Ưu đãi thoại - Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút
- Miễn phí 500 phút ngoại mạng
Đối tượng tham gia Thuê bao nằm trong danh sách ưu đãi
Giá cước 90.000đ/30 ngày

Chương trình C90N chỉ dảnh riêng một số thuê bao được nằm trong chương trình đặc biệt nên bạn trước khi đăng ký hãy soạn tin kiểm tra thuê bao có đang nằm trong chương trình ưu đãi không nhé?

Cách kiểm tra đơn giản nhất hãy soạn tin: KT DSKM gửi 999. Ngoài ra, bạn có thể gọi lên tổng đài 9090 để kiểm tra nhé.

Sau khi biết chính xác thuê bao của bạn đang được hưởng chính sách đặc biệt bạn có thể soạn tin nhắn để được hưởng chính sách gói cước đặc biệt này nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước đặc biệt C90N Mobifone qua tin nhắn SMS

Cách đăng ký đơn giản nhất soạn tin nhắn: TAI1 C90N gửi 9084.

Trong đó: TAI1: Câu lệnh để được hưởng chính sách ưu đãi, C90N là gói cước đăng ký và 9084 là đầu số tiếp nhận hệ thống.

Sau khi soạn tin thành công, quý khách hàng nên kiểm tra tin nhắn phản hồi của hệ thống nhé. Vì khi đăng ký nhà mạng sẽ kiểm tra lại một lần về điều kiện đăng ký. Dĩ nhiên, khi đăng ký thành công quý khách sẽ bị trừ TKC 90.000đ và các ưu đãi được cộng ngay và tài khoản phù hợp.

Hủy gói C90N Mobifone khi quý khách không còn nhu cầu

Tính năng tự động gia hạn sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lợi thế khi không có thời gian đăng ký mới nhưng cũng là bất cập khi bạn không còn nhu cầu với gói cước. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hủy gói nhé, cách hủy gói rất đơn giản chỉ cần một tin nhắn: HUY C90N gửi 999. Nhưng bạn muốn sử dụng hết chu kỳ có thể soạn tin:KGH C90N gửi 999 nhé.

Bài viết cung cấp đầy đủ các ưu đãi cùng như cú pháp cần thiết khi bạn có nhu cầu tham gia, hãy xác định nhu cầu của mình trước khi đăng ký gói cước nhé. Nhưng chú ý, gói cước chỉ có thời gian và thời hạn đăng ký có hạn nên hãy cân nhắn thời gian ngắn đưa ra được quyết định đúng nhé.